Hướng dẫn nhận miễn phí 120$ ngồi chờ nhận lãi với Richmondberks

Chào các bạn, trong bài này mình sẽ hướng dẫn các bạn đăng ký tài khoản Richmondberks và nhận ngay 120$ miễn phí
Bài viết này mình chia sẽ đến các bạn cách kiếm tiền online, uy tín nhất hiện nay thông qua kênh đầu tư bất động sản Richmondberks. Đây được coi là kênh kiếm tiền tốt nhất hiện nay, ở Việt Nam rất ít người biết đến điều này. Trong bài viết này, mình sẽ hướng dẫn các bạn đăng ký tài khoản Richmondberks và nhận ngay 120$ vào tài khoản để sinh lãi hằng ngày và kiếm tiền thêm bằng cách đầu tư vào Richmondberks.
LƯU Ý  : 120$ NÀY BẠN SẼ KHÔNG RÚT NGAY ĐƯỢC, MÀ NÓ SẼ NẰM TRONG ĐÓ MÃI MÃI VÀ SINH LÃI 0.05%/NGÀY. SỐ TIỀN LÃI NÀY BẠN MỚI RÚT ĐƯỢC.

Giới thiệu về Richmondberks

Lịch sử Richmondberks
Lịch sử Richmondberks
Người sáng lập Richmondberks là 2 doanh nhân kinh doanh nhà là Richmond và Klink Berks. Năm 2011 đạt lợi nhuận triệu đô. Năm 2016 họ bắt đầu thành lập công ty Richmondberks LLC.
Richmondberks là công ty bất động sản của Mỹ, mà tại đó, khi bạn đầu tư vào một số tiền, thì hằng ngày bạn sẽ nhận được lãi suất 1.4% từ số tiền bạn đã đầu tư.
Đặc biệt, trong bài viết này, mình sẽ hướng dẫn các bạn đăng ký tài khoản Richmondberks và nhận miễn phí 120$ vào tài khoản của Richmondberks để sinh lãi 0.05% hằng ngày.
Đây là số tiền lãi nho nhỏ nhưng cũng là một số tiền miễn phí cho anh em :). Nếu các bạn muốn nhận lãi suất cao hơn là 1.4%/ngày thì bạn hãy đầu tư thêm vào bằng tiền của mình nhé.
Ok, giờ thì chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu về loại hình này để hiểu về cách hoạt động của Richmondberks.

Tìm hiểu và đánh giá về Richmondberks

Không giống như những site đầu tư HYIP khác, Richmondberks đầu tư website rất chuyên nghiệp và cầu kỳ. Như bạn có thể thấy khi truy cập vào trang chủ của website tại địa chỉ https://richmondberks.com sẽ thấy được điều này.
Đầu tiên đó là richmondberks hỗ trợ đa ngôn ngữ bao gồm
Tiếp đến là xuyên suốt website bạn sẽ thấy hệ thống hướng dẫn thông báo các bước sử dụng website cho người mới rất sáng tạo và chuyên nghiệp
Kéo xuống dưới bạn sẽ thấy nhiều thông tin mô tả cũng như thành tựu về mô hình kinh doanh của Richmondberks với 8 năm kinh nghiệm, 11 ngàn khách hàng, doanh thu 2.8 triệu đô trong năm 2016, và chuẩn bị mở tiếp 3 văn phòng mới vào năm 2017.
Hệ thống Richmondberks
Hệ thống Richmondberks
Thành tựu của Richmondberks
Thành tựu của Richmondberks
Đánh giá của khách hàng về Richmondberks
Đánh giá của khách hàng về Richmondberks
Rickmondberks còn xây dựng hẳn hệ thống của mình trên 2 nền tảng trên di động là Android và iOS
Ứng dụng rickmondberks trên di động nền tảng android
Giao diện di động
giao diện di động 2

Facebook chính thức của Richmondberks : https://www.facebook.com/richmondberks/

Hướng dẫn đăng ký tài khoản Richmondberks và nhận ngay 120$

Hiện nay, nhằm ưu đãi cho thành viên mới đăng ký đầu tư vào hệ thống Richmondberks, Richmondberks sẽ tăng bạn ngay 120$ khi bạn đăng ký tài khoản và hoàn thành một số task nho nhỏ. Vì thế, mình sẽ hướng dẫn các bạn một cách chi tiết nhất để đăng ký tài khoản và lấy miễn phí 120$ này.
Đầu tiên, các bạn truy cập vào website tại địa chỉ https://richmondberks.com/ , sau đó ấn vào nút Get your money hoặc nút Sign Up để đăng ký tài khoản.
Đăng ký tài khoản Richmondberks
Bạn điền đầy đủ thông tin bao gồm họ tên vào Full name, địa chỉ email, số điện thoại, mật khẩu, nhập lại mật khẩu rồi ấn nút Submit để tiến hành đăng ký. Ngay sau khi đăng ký thành công, bạn sẽ được chuyển đến trang quản lý đầu tư và sẽ thấy ngay bạn nhận được 10$ bonus sau khi đăng ký thành công !
Tiếp đến bạn kéo xuống dưới cùng của trang, sẽ thấy 1 danh sách task bạn cần hoàn thành để đạt được 120$ bonus.
Dánh sách task còn lại bạn phải hoàn thành bao gồm :
  1. Share in social networks : Bạn ấn vào link social networks để chia sẽ sẻ trang lên facebook hoặc twitter
  2. Fill up your profile : Điền đầy đủ thông tin profile cá nhân của bạn
  3. Install mobile app : Cài ứng dụng Richmondberks trên điện thoại android hoặc ios
  4. Verify your phone : Xác thực số điện thoại của bạn
  5. Record a video : Quay một video do chính bạn đánh giá và cảm nhận về Richmondberks
  6. Subscrible to push notifications : Đăng ký nhận thông báo từ Richmondberks
Về phần Record a video : Có khá nhiều bạn vẫn không làm được. Mình hướng dẫn là các bạn chỉ cần quay 1 video cá nhân của bạn, kèm theo lời nói (tiếng việt, tiếng anh, ả rập gì cũng được), miễn là video quay mặt bạn kèm lời nói. Sau đó upload video của mình lên youtube, rồi lấy link youtube gắn vào mục Upload video kèm chú thích là xong
Sau khi hoàn thành các bước trên là bạn sẽ nhận ngay 120$ vào tài khoản.

Lưu ý là 120$ này bạn sẽ không rút ngay được, mà 120$ này bạn cứ để đó trong tài khoản, và sẽ nhận được lợi nhuận 0.05%/ngày từ 120$ này. Lúc đó lãi suất sinh ra thì bạn muốn rút khi nào thì rút nha

Rút tiền lãi của 120$ từ Richmonberks về ví Perfect Money

Sau khi đã hoàn thành bước đăng ký tài khoản Richmondberks và hoàn thành task nhận 120$ rồi. Thì các bạn chỉ cần đợi sau 1 ngày là sẽ thấy tiền lãi 0.05% từ 120$ này.
Các bạn có thể nhìn đây là lãi mình nhận được sau một ngày từ số tiền 120$ trên là 0.06 RBD (0.06$)
Lãi nhận được sau một ngày với richmondberks
Khi mình muốn rút số tiền này về thì chỉ việc chọn vào nút Sell RBD ở trên TOP menu và chọn phương thút rút tiền. Bạn có thể chọn rút về ví Bitcoin, ví Payeer hoặc Perfect Money.
Chẳng hạn ở đây mình sẽ rút tiền về ví Perfect Money
Rút tiền từ Richmondberks về Perfect Money

Nạp và rút tiền đầu tư từ Richmonberks

Như các bạn đã biết, ở trên mình đã hướng dẫn bạn đăng ký tài khoản Richmondberks + nhận miễn phí 120$ và sinh lãi mãi mãi từ nó + rút số tiền lãi này về tài khoản của mình.
Ngoài ra, nếu bạn muốn đầu tư để nhận lãi suất 1.4%/ngày (cao hơn lãi suất 0.05% miễn phí) thì hãy nạp tiền vào để đầu tư nhé.
Cách đầu tư thì cũng đơn giản, bạn chỉ việc nạp tiền rồi đầu tư thôi. Cách nạp tiền vào khi đầu tư thì bạn cứ ấn vào nút Buy RBD, sau khi ấn bạn sẽ được chuyển đến đường dẫn sau https://richmondberks.com/cabinet/cashin
Tại đây bạn có thể mua và đầu tư bằng BitcoinPayeer hoặc Perfect Money
Nạp tiền bằng Bitcoin
Nạp tiền bằng Bitcoin
Nạp tiền bằng Perfect Money
Nạp tiền bằng Perfect Money
Khi có lãi từ số tiền đầu tư này rồi thì bạn cứ chọn Sell RBD ở trên top để rút tiền tương tự hướng dẫn ở trên. Nói chung 2 thao tác nạp tiền vào đầu tư và rút tiền lãi về tài khoản thì thao tác chủ yếu trên 2 nút Buy RBD và Sell RBD
mua và bán với richmondberks
Không có gì phức tạp cả, toàn bộ các thao tác nạp tiền đầu tư và rút tiền về tài khoản Perfect Money đều chỉ trên 2 cái nút này thôi.

Tổng kết

Vậy là mình đã hướng dẫn các bạn xong cách đăng ký Richmondberks và nhận miễn phí 120$ và nhận lãi 0.05%/ngày từ 120$ này rồi.
Nếu bạn cảm thấy khó khăn trong việc kiếm 120$ quá thì bạn hoàn thành mấy task kia kiếm 70-110$ cũng được. Lãi sẽ sinh ra theo số tiền này.
Nếu bạn muốn lãi 1.4%/ngày thì cứ nạp tiền vào và đầu tư, đây là trang uy tín tốt nhất hiện nay nên bạn cứ yên tâm đầu tư, nếu bạn còn lo lắng thì cứ nạp và 5-10$ để kiểm tra thử.
Mình xin kết thúc bài viết hướng dẫn đăng ký tài khoản Richmondberks và cách nạp và rút tiền với Richmondberks tại đây. Mình đã cố gắng viết và hướng dẫn rất kỹ, hy vọng các bạn sẽ làm được.

Comments