Kiếm tiền bằng hình thức đầu tư không mất vốn

Hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn chơi chủ đề đầu tư của nga nhưng hoàn toàn không mất vốn
đây là thanh toán mới nhất mình nhận đươc, thanh toán ngay tức thì sau 1 nốt nhạc


trước tiên là đăng ký đã nhỉ, các bạn bấm vào đây để đăng ký nhé
thêm 2 trang có dạng tương tự nữa nè

site 1
site 2
site4
site3


Các bạn dùng trên chorme hoặc cốc cốc để tiện dịch sang tiếng việt nhé.
các bạn bấm vào "Регистрация" sau đó dịch sang tiếng việt để đăng ký, nếu ai không làm được thì coment bên dưới hoặc nhắn tin qua facebook cho mình, mình sẽ giải đáp

Sau khi đăng ký thành công rồi các bạn vào giao diện trang web, dịch sang tiếng việt nhìn vào phần menu bên phải


-các bạn vào "mua chim" để mua mấy con rẻ nhất
-Đặc biệt web sẽ tặng cho ai join group của web trên mạng xã hội VK 1 con chim level 2. Để nhận được con chim này bạn phải có tài khoản VK rồi vào "chim trong 1 món quà"  và làm theo hướng dẫn. Chú ý là ko được rời nhóm nếu không con chim sẽ bị thu lại
- Hàng ngày các bạn vào "tiền thưởng hàng ngày" để nhận thưởng nhé

Bây giờ mình sẽ hướng dẫn các bạn đầu tư free mà không mất vốn

Để rút được tiền từ site này bạn phải nạp vào 10rup hoặc click quảng cáo cho đến khi đủ 10 rup mới đc rút tiền.
Vào phần "lướt sóng" để kich quảng cáo
nhấp chuột trái vào tiêu đề nó hiện ra cái nút "xem trang web của nhà quảng cáo" bấm vào đấy,


chờ cho thời gia chạy hết thì đếm sao, làm phép tính để chọn số thích hợp



dưới đây mà 1 vài site cũng có dạng tương tự

site 1
site 2
site4
site3






Comments

  1. Cách nhận thanh toán và xem tài khoản mình ở đâu? sao hk demo luôn đi, viết bài tệ thế thím

    ReplyDelete
    Replies
    1. Hình thức này có từ lâu rồi tưởng ai cũng biết, bạn chuyển ngôn ngữ qua tiếng việt cho dễ mò nhé, thường thì phần thanh toán bấm vào cái số tiền để rút ấy, sau đó bấm vào cổng rút, thường là ví paypeer có logo hình chữ P ấy

      Delete

Post a Comment